1. Ý tưởng chính của dự án
Sàn thương mại điện tử NoSan bán các sản phẩm nông, lâm, thủy sản kết nối trực tiếp người sản xuất và người tiêu dùng.
2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ
NoSan kết nối người sản xuất và người tiêu dùng nhờ đó người tiêu dùng mua được hàng hóa với mức giá rẻ nhất. Đồng thời NoSan tạo ra trải nghiệm mới, thú vị và độc đáo cho khách hàng – mua hàng không chỉ đơn giản là chọn và mua hàng mà khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng quá trình sản xuất, tạo ra hàng hóa. Thông qua livestream, video ngắn, sàn đấu giá để tăng tương tác, kết nối giữa khách hàng với người sản xuất.
3. Giá trị giải pháp của dự án
NoSan giúp người sản xuất có một kênh đầu ra với số lượng lớn hơn, ổn định hơn. Đối với người tiêu dùng, họ có thêm lựa chọn để mua thực phẩm cho gia đình với mức giá rẻ hơn, chất lượng được đảm bảo và không tốn nhiều thời gian để mua sắm. Đối với nền sản xuất trong nước, NoSan thúc đẩy hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp từ đó thúc đẩy các ngành công nghiệp hỗ trợ như logistic, chế biến, xuất khẩu.