1. Tính ứng dụng thực tế, khả thi, tiềm năng của ý tưởng/dự án
- Ứng dụng trong mua sắm thời trang ( cả online và offline) , một thị trường rất lớn và tiềm năng, nhờ việc tích hợp công nghệ mà việc mua sắm trở nên dễ dàng và thú vị.
- Công nghệ lõi thử đồ ảo ứng dụng vào Metaverse, thời trang ảo với sứ mệnh số hóa thời trang.
2. Tính mới, độc đáo, sáng tạo của ý tưởng/dự án
Stylix đề cao tính chân thực và tính cá nhân hóa trong quy trình công nghệ. Hình ảnh thử đồ ảo giống thật đến 90% hướng tới tạo ra một thế giới thời trang BA KHÔNG:
- Không chờ đợi vẫn có thể trải nghiệm thời trang mọi lúc, mọi nơi.
- Không phải chịu nhiều rủi ro khi mua sắm thời trang online vì người dùng có thể hình dung sản phẩm mặc trên người thông qua ứng dụng.
- Không còn sự lãng phí cho những trang phục thời trang nhanh. QUẦN ÁO ẢO NHƯNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG LÀ THẬT.
3. Giá trị, tác động mà ý tưởng/dự án mang lại cho cộng đồng, xã hội
Với công nghệ độc quyền cùng với sự đón nhận của thị trường, Stylix tự tin mang lại hiệu quả cao với mức chi phí duy trì cực nhỏ và cạnh tranh so với các đối thủ. Bên cạnh đó, tốc độ xử lý hình ảnh và trải nghiệm của người dùng của Stylix rất nhanh chỉ trong vài giây.