1. Ý tưởng chính của dự án
Tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên đặc trưng của tỉnh Lạng Sơn để nghiên cứu tạo ra các loại nước tẩy rửa hữu cơ, các loại bánh mứt ngọt từ quả quýt vàng Bắc Sơn, xây dựng mô hình du lịch trải nghiệm kết hợp với giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm.
2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ
- Tính độc đáo: vỏ quýt kết hợp với sả tươi, quế để sản xuất nước tẩy rửa hữu cơ; múi quýt chế biến đồ bánh mứt ngọt tốt cho sức khỏe con người.
- Tiềm năng: tổ chức mô hình trải nghiệm sinh thái kết hợp với giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm C’Mandarin.
- Cạnh tranh: sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, bảo vệ môi trường, giá cả hợp lí.
- Khả thi: nguồn vốn, nguyên liệu, công nghệ sản xuất, thị trường…
- Giá trị: Tạo công ăn việc làm cho nhiều người, góp phần quảng bá sản phẩm Ocop của địa phương.
3. Giá trị giải pháp của dự án
- Phục vụ cho những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, thiết yếu.
- Mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn, dễ chịu và tin cậy khi sử dụng sản phẩm.
- Giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe, hướng tới lối sống xanh, góp phần bảo vệ môi trường.
- Các sản phẩm được tiếp cận tới người tiêu dùng từ nhiều kênh, dễ đặt mua, phù hợp với nhiều đối tượng, giá cả hợp lí.