1. Tính ứng dụng thực tế
Tính ứng dụng thực tế: lan tỏa đến trẻ em, tăng khả năng tiếp thu, và tạo hứng khởi trong học tập tại nhà trường và gia đình.
Tính khả thi: Trong 6 tháng qua, 4KS liên tục tiếp cận học sinh tại trường THCS Alpha, THCS An Bình, THCS Bình Đa, Cung văn hóa thiếu nhi Hà Nội (tổng 250 học sinh): 89% học sinh thích thú trong lần sử dụng sản phẩm đầu tiên, 78% đạt trên 80/100 điểm ở bài kiểm tra cuối quá trình thực nghiệm. Bên cạnh đó, sản phẩm của dự án cũng được trưng bày cho ~ 100 phụ huynh tại Saigon Children Community (2023)
Tiềm năng: Quy mô thị trường: TAM: 5M USD - SAM: 25M USD - SOM: 200M USD.
Tăng trưởng: GDGT có xu hướng tăng trưởng mạnh và bền vững trong tương lai
2. Tính độc đáo
- Được phát triển dựa trên nền tảng bộ Toolkit Hướng dẫn kỹ thuật quốc tế về Giới tính & Tình dục toàn diện, biên soạn bởi Ban Giáo dục UNESCO.
- Áp dụng Tâm lý học tích cực và kết hợp những trò chơi thể chất và trí thông minh
- Không chỉ dành để giáo dục cho các bé nhỏ mà còn bổ trợ kiến thức cho phụ huynh
- Ứng dụng công nghệ Tương tác thực tế ảo (AR) để mô phỏng 3D trong không gian thật các khái niệm, thuật ngữ liên quan đến chủ đề Giới tính & Tình dục
- Lấy cảm hứng từ các tình huống thực tế từ cộng đồng hơn 100.000 thành viên: “Tất tần tật về Tuổi Dậy thì”, “Đồng hành cùng con tuổi dậy thì” và “Dạy con đúng cách”, kiểm duyệt và điều chỉnh phù hợp với môi trường giáo dục bởi đội ngũ chuyên gia.
- Luật chơi mang tính tương tác và cạnh tranh cao giữa người chơi
3. Tính khả thi
Dự án hướng đến các mục tiêu SDGs của LHQ: SDG3 , SDG4 và SDG5