1. Ý tưởng chính của dự án
Sản phẩm là Nền tảng công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI - nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp và gia tăng hiệu quả làm việc, thu nhập thụ động của các KOC, KOLs
2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ
AIKOC là nền tảng công nghệ sử dụng AI thu thập, phân tích giọng nói, hình ảnh để tạo ra nhân vật ảo của KOC/KOLs, sau đó hợp tác với các doanh nghiệp tạo nên các tư liệu truyền thông nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh, ứng dụng được trên đa dạng lĩnh vực, sản phẩm, phù hợp với nhu cầu truyền thông, quảng cáo kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Sản phẩm đã được hoàn thành giai đoạn 1 với nhiều tính năng có thể sử dụng được, chi tiết xem tại AIKOC.VN
3. Giá trị giải pháp của dự án
AIKOC kết nối KOC và doanh nghiệp qua hệ thống đăng ký, sử dụng AI để tạo phiên bản số hoàn thiện của KOC dựa trên hình ảnh và giọng nói, KOC sẽ có gian hàng riêng.
Doanh nghiệp có thể tìm và hợp tác với KOC thông qua nền tảng, với AIKOC kết nối và đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.

1. Tính ứng dụng thực tế

- AIKOC kết nối API để sử dụng AI từ bên đối tác. Sau khi thu thập đủ dữ liệu, chúng tôi sẽ tự xây AI của riêng mình dựa trên Python và xử lý ngôn ngữ tự nhiên.
- 92% người tiêu dùng tin tưởng KOC hơn quảng cáo hoặc đối tác truyền thống. Xu hướng tiêu dùng online toàn cầu phát triển mạnh, tại Đông Nam Á là 18%. Tổng dung lượng thị trường bán lẻ tại Đông Nam Á ước tính ~2180 tỷ USD ~ 48 triệu tỷ VNĐ, và khoảng ~227 tỷ USD ~ 5 triệu tỷ VNĐ tại Việt Nam.

2. Tính độc đáo

- Sử dụng AI - công nghệ mới và khó sao chép, tạo ra phiên bản số của các KOC. Các hình ảnh của KOC có tính độc quyền và pháp lý bảo vệ. Chúng tôi sử dụng để giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh số, đi đúng theo trào lưu truyền thông qua người nổi tiếng.
- Giải quyết vấn đề việc làm, đưa mặt hàng Việt Nam ra ngoài quốc tế qua KOC.
- Kích cầu, giúp các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam tăng trưởng kinh tế.
- Giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận các sản phẩm uy tín chất lượng, tránh hàng giả.

3. Tính khả thi

- 92% người tiêu dùng tin tưởng KOC hơn quảng cáo hoặc đối tác truyền thống. Xu hướng tiêu dùng online toàn cầu phát triển mạnh, tại Đông Nam Á là 18%. Tổng dung lượng thị trường bán lẻ tại Đông Nam Á ước tính ~2180 tỷ USD ~ 48 triệu tỷ VNĐ, và khoảng ~227 tỷ USD ~ 5 triệu tỷ VNĐ tại Việt Nam.
- Chi phí tạo ra sản phẩm trong 1 năm đầu là 5,5 tỷ. Ngoài ra dự án có nhiều dòng
tiền, thu tiền từ tiền hoa hồng bán hàng, tiền phí sử dụng nền tảng của doanh
nghiệp và tiền quảng cáo. Từ đó mang lại tiềm năng lợi nhuận lớn và thời gian
hoàn vốn nhanh.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/18-10-2024_9e309bfd7ebc3e5a6ee8245e4564d413.log): failed to open stream: Operation not permitted
    [file] => /home/dean1665/domains/dean1665.vn/public_html/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)