Ý TƯỞNG DU LỊCH TRẢI NGHIỆM LÀNG GẠCH GỐM MANG THÍT, VĨNH LONG

1. Ý tưởng chính của dự án
Phát triển du lịch trải nghiệm tại “Vương quốc đỏ” gạch gốm Mang Thít một cách chuyên nghiệp, bền vững với những tiềm lực sẵn có về đất và người.
2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ
- Tại các lò gạch, làng gốm truyền thống từng rất nổi tiếng, có tuổi đời hàng trăm năm ở Mang Thít – Vĩnh Long, học sinh tiểu học, trung học, du khách có thể đến để tham gia tìm hiểu văn hóa bản địa hoặc những đặc trưng của điểm đến và có sự kết nối với người dân địa phương hoặc những người tạo nên nền văn hóa đặc biệt này như:
+ Đến tham quan chụp ảnh, trải nghiệm cách làm gạch, gốm đỏ, gốm không men bằng đường bộ hay đường thủy trên các tàu du lịch.
+ Thưởng thức các loại trái cây, món ăn dân dã, đặc trưng vùng sông nước Vĩnh Long từ các nhà hàng chuyên nghiệp, các hộ dân phục vụ ăn uống tại địa phương hay trong mô hình chợ quê diễn ra vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần.
3. Giá trị giải pháp của dự án

1. Tính ứng dụng thực tế, khả thi, tiềm năng của ý tưởng/dự án

2. Tính mới, độc đáo, sáng tạo của ý tưởng/dự án

3. Giá trị, tác động mà ý tưởng/dự án mang lại cho cộng đồng, xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây