1. Ý tưởng chính của dự án
IDEA 1: Co2Fit cung cấp giải pháp thời trang Activewear - Thời trang bền vững cho lối sống tối giản và thuận tiện.
IDEA 2: Co2Fit cung cấp giải pháp thời trang Activewear - Thời trang đa dụng bền vững làm từ bã cà phê tái chế dành cho những người phụ nữ năng động, chủ động và hiện đại.
2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ
Activewear là loại trang phục đề cao sự thoải mái và tính thời trang trong thiết kế.
Activewear được hướng đến sử dụng cho nhiều hoạt động liên tiếp trong ngày: đi học, đi làm, thể thao, dạo phố,... Sản phẩm Activewear của Co2Fit sử dụng nguyên liệu là bã cà phê tái chế để nó thật sự “xanh” với cả môi trường và lối sống của người phụ nữ hiện đại.
3. Giá trị giải pháp của dự án
Co2Fit hướng đến cung cấp 4 giải pháp tối ưu cho người phụ nữ Việt Nam thông qua Activewear - Thời trang bền vững cho lối sống tối giản và thuận tiện. Tính ứng dụng cao (Đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau); Tính tiện lợi (Dễ dàng phối kết hợp với các sản phẩm thời trang khác để tạo thành các set đồ sáng tạo); Tính bền vững và Sự thoải mái và hiệu suất vượt trội thông qua tính năng của vải Cafe.

1. Tính ứng dụng thực tế

- Co2Fit cung cấp cho khách hàng một sản phẩm thời trang với nguyên liệu sử dụng là vải cà phê (loại vải được tái chế từ bã cà phê) với sự gần gũi, tiện dụng, dễ tiếp cận.
- Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về yếu tố bền vững đồng thời đây cũng là một điểm chạm để người tiêu dùng dần thay đổi thói quen và lựa chọn lối sống bền vững hơn.
- Có 47% người tham gia khảo sát về “Thói quen tiêu dùng” cho biết họ ưu tiên sử dụng các sản phẩm có thể tự phân hủy (Theo báo cáo của PwC 2023). Bên cạnh đó, các thương hiệu có cam kết xanh và sạch đều có mức tăng trưởng cao ở khoảng 4%/năm. (Theo kết quả nghiên cứu của Nielsen Việt Nam)
- Thị trường Activewear dự kiến có tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) là 5.72% trong giai đoạn 2023-2028 (Mordor Intelligence). Trong đó thị trường Châu Á - Thái Bình Dương được đánh giá là thị trường phát triển nhanh nhất.
- Trong thị trường thời trang activewear chưa có ông lớn đang chiếm ưu thế vượt trội hơn cả.Điều đó cho thấy rằng thị trường này vẫn đang là miếng bánh lớn với nhiều cơ hội nhất là tại thị trường Việt Nam.

2. Tính độc đáo

- Co2Fit tập trung vào thị trường ngách là thời trang activewear - thời trang đề cao sự năng động - linh hoạt - tiện dụng dành cho phái nữ ở thế hệ hiện đại luôn phải chạy theo sự đa nhiệm trong công việc và cuộc sống.
- Sản phẩm được sản xuất từ vải cà phê với nguyên liệu sử dụng chính là bã cà phê và nhựa tái chế.

3. Tính khả thi

- Co2Fit phát triển với tầm nhìn trở thành tự hào thương hiệu Việt tiên phong sử dụng vải cà phê tái chế và là người tiên phong trong việc đưa những sản phẩm Activewear thân thiện đến tay người tiêu dùng.
- Co2Fit đem đến những sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp giảm rác thải cho cộng đồng và hệ sinh thái những vẫn đảm bảo được tính tiện lợi, thẩm mỹ, ứng dụng cao cho khách hàng.
- Co2Fit mong muốn có thể là biểu tượng cho sự đổi mới sáng tạo áp dụng nhiều hơn những vật liệu tái tạo cho ngành công nghiệp tiêu dùng ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/22-11-2024_4408468b2e950ab185bfc9415cdcc883.log): failed to open stream: Operation not permitted
    [file] => /home/dean1665/domains/dean1665.vn/public_html/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)