1. Tính ứng dụng thực tế
nhóm đối tượng khách hàng chính của dự án (người trẻ từ 12-30 tuổi sinh sống tại khu vực thành thị) lại không có nhiều sân chơi vật lý nên họ thường tìm kiếm đến các trò chơi trong nhà, mà phổ biến gần đây phải kể đến các trò chơi cờ bàn (board game). Vì vậy, bộ trò chơi Ô CON GIÁP đã ra đời để góp phần giữ gìn và quảng bá trò chơi Ô ăn quan truyền thống cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí và kết nối của giới trẻ.
2. Tính độc đáo
Ô CON GIÁP được trang bị thêm các thẻ chức năng giúp đem đến những bất ngờ thú vị và tăng sự kịch tính. Toàn bộ nội dung và thiết kế của bộ trò chơi còn được lấy cảm hứng từ sự tích 12 con giáp và được trình bày với hình thức song ngữ Anh-Việt.
Nhờ những yếu tố trên, “Ô CON GIÁP” chắc chắn sẽ là một lựa chọn giải trí thú vị và bổ ích, góp phần giữ gìn và quảng bá những nét đẹp truyền thống của nước ta đến với người chơi, truyền cảm hứng cho mọi người tìm hiểu sâu hơn về văn hoá Việt Nam.
3. Tính khả thi
Toàn bộ bộ trò chơi được sản xuất từ những chất liệu dễ tìm, dễ dàng mở rộng mô hình sản xuất số lượng lớn trong tương lai, nhưng vẫn đảm bảo giá thành và chất lượng bền vững, với 116 thẻ được in màu trên giấy cứng, 3 bàn cờ in màu trên vải canvas và 125 quân cờ in 3D. Ngoài ra, bộ trò chơi được xây dựng nội dung và thiết kế độc quyền 100%, đảm bảo không vi phạm các quyền tác giả cũng như thể hiện được đúng chất riêng và tinh thần của bộ trò chơi.