1. Ý tưởng chính của dự án
Tận dụng và nâng cao giá trị cây cỏ hôi có sẵn trong tự nhiên, để tạo ra sản phẩm an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người dùng, cũng như tăng thu nhập cho bà con nông dân.
2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ
Các sản phẩm mới lạ, độc đáo khi sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, trong đó cây cỏ hôi là thành phần chính. Kem đánh răng, chai xịt viêm xoang và dầu gội trị chấy từ cây cỏ hôi hiện chưa có đơn vị chuyên nghiệp nào trong nước chính thức sản xuất và phân phối, có tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn, đáp ứng các tiêu chí: lành tính, an toàn, hiệu quả và vừa túi tiền. Sản phẩm có màu sắc, mùi đặc trưng của cây cỏ hôi.
3. Giá trị giải pháp của dự án
Tận dụng tối đa cây cỏ hôi, nghiên cứu ra công thức phù hợp, đảm bảo chất lượng cao nhất cho các dòng sản phẩm và kiểm định tại các Trung tâm xét nghiệm uy tín nhằm tạo sự tin tưởng cho người dùng. Sản phẩm phù hợp với xu thế hướng đến các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, mang đến một giải pháp AN TOÀN đối với môi trường, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trong sinh hoạt hàng ngày, tạo thu nhập cho bà con nông dân.

1. Tính ứng dụng thực tế

Sức khỏe và môi trường vẫn luôn là các vấn đề rất được chú trọng và đề cao. Vì vậy, việc quảng bá sản phẩm sẽ dễ dàng và đạt hiệu quả cao vì được sự ủng hộ từ mọi người.

2. Tính độc đáo

- Biết khai thác nguồn nguyên liệu dồi dào và tự có trên đất cố đô Huế tưởng chừng như bị bỏ quên, dễ tìm kiếm, chưa từng được khai thác và ứng dụng vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Bước đi đột phá, thu hút người dùng. 100% từ thiên nhiên thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Tác động lớn đến cải thiện viêm xoang mũi, hiệu quả trong trị chấy, trị gầu, an toàn sức khỏe cho mọi lứa tuổi; Kem đánh răng KenKa có tác dụng kháng khuẩn, săn se niêm mạc, giảm nhiệt miệng,…
- Quy trình sản xuất tinh gọn, hiệu quả. Công thức đảm bảo lượng tinh chất quý giá trong sản phẩm nhiều nhất. Ứng dụng công nghệ 4.0 trong quá trình nghiên cứu, sản xuất, phân phối sản phẩm. Phân khúc khách hàng rộng, có tiềm năng bán trên các sàn thương mại điện tử, các nhà phân phối hoặc bán trực tiếp cho khách hàng được kiểm chứng tại các cơ sở có uy tín. Giá thành thấp hơn nhiều những sản phẩm tương tự đã xuất hiện trên thị trường.
- Dự án hướng đến cung cấp cho khách hàng sản phẩm với giá thành rẻ, tiện lợi, an toàn. Sản phẩm chủ lực của dự án là dầu gội đầu trị chấy và kem đánh răng từ cỏ hôi được bán nhiều nhất. Thay đổi nhận thức và thói quen tiêu dùng của người dân, từ việc dùng các sản phẩm công nghiệp sang các sản phẩm hữu cơ, thân thiện với môi trường mà vẫn có hiệu quả công dụng cao, góp phần vào sự phát triển bền vững. Nâng cao kinh tế nông nghiệp cho quê hương. Mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tạo công ăn việc làm cho người lao động, đặc biệt là mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người thất nghiệp, phụ nữ nông thôn, người già, người khuyết tật nếu như dự án được mở rộng với quy mô lớn. Xây dựng hệ thống kinh tế tuần hoàn.

3. Tính khả thi

Dự án có tính ứng dụng cao. Các sản phẩm có giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đáp ứng nhu cầu sản xuất các sản phẩm từ thiên nhiên. Giải quyết được bài toán kinh tế cho người tiêu dùng và nhà đầu tư. Các sản phẩm đã được hợp tác với : Công ty Cổ phần Khoa học Công nghệ HUSCI, 77 Nguyễn Huệ, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Người đại diện pháp luật: Trịnh Xuân Khoa và được đăng bán trên website trang Công ty này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/22-11-2024_88b57248a8ebed59140b5177e34d1675.log): failed to open stream: Operation not permitted
    [file] => /home/dean1665/domains/dean1665.vn/public_html/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)