Shark Dũng Nguyễn & CEO TIKI - Xây Dựng Niềm Tin Giữa Nhà Đầu Tư & Startup
Thứ ba - 05/05/2020 00:34
2864 lượt xem
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu và niềm tin cho doanh nghiệp là chủ đề của vô số công trình nghiên cứu học thuật. Bất kỳ doanh nhân nào cũng nên nghiêm túc coi trọng yếu tố “niềm tin” từ ngày đầu thành lập doanh nghiệp. Lý do rất đơn giản: thứ nhất, niềm tin là yếu tố cần thiết để thu hút khách hàng.
Thứ hai, niềm tin giúp xây dựng thương hiệu, và do đó mang lại nhiều giá trị tài chính cho doanh nghiệp. Ngoài ra, khi đã có niềm tin, doanh nghiệp sẽ dễ dàng bắt tay với các đối tác, thu hút nhân tài cũng như các nhà cung cấp có chất lượng.
Sau đây là chia sẻ của Shark Dũng và CEO Tiki về cách xây dựng niềm tin trong kinh doanh.