Shark Dũng Nguyễn & CEO TIKI - Xây Dựng Niềm Tin Giữa Nhà Đầu Tư & Startup

Thứ ba - 05/05/2020 00:34
 
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu và niềm tin cho doanh nghiệp là chủ đề của vô số công trình nghiên cứu học thuật. Bất kỳ doanh nhân nào cũng nên nghiêm túc coi trọng yếu tố “niềm tin” từ ngày đầu thành lập doanh nghiệp. Lý do rất đơn giản: thứ nhất, niềm tin là yếu tố cần thiết để thu hút khách hàng.
Shark Dũng Nguyễn - Cafe khởi nghiệp
Shark Dũng Nguyễn - Cafe khởi nghiệp

Thứ hai, niềm tin giúp xây dựng thương hiệu, và do đó mang lại nhiều giá trị tài chính cho doanh nghiệp. Ngoài ra, khi đã có niềm tin, doanh nghiệp sẽ dễ dàng bắt tay với các đối tác, thu hút nhân tài cũng như các nhà cung cấp có chất lượng.

Sau đây là chia sẻ của Shark Dũng và CEO Tiki về cách xây dựng niềm tin trong kinh doanh.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây