1. Tính ứng dụng thực tế
(1) Giúp nghệ nhân tăng doanh thu, lợi nhuận, nhận phản hồi và tương tác trực tiếp với người dùng cuối thông qua sàn thương mại điện tử.
(2) Giúp người tiêu dùng giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm chi phí khi mua hàng.
(3) Giúp bảo tồn, lan tỏa giá trị truyền thống góp phần phát triển kinh tế - xã hội.
2. Tính độc đáo
(1) Công nghệ: công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) giúp người dùng tương tác với mô hình 3D trong không gian thực với kích cỡ, hoạ tiết giống 99% sản phẩm vật lý, từ đó tăng trải nghiệm khách hàng, giảm thiểu rủi ro khi mua hàng online.
(2) Đóng gói: xây dựng quy trình, phong cách đóng gói đặc biệt (mùi hương, màu sắc bao bì, vừa vặn) đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.
(3) Câu chuyện đằng sau mỗi sản phẩm: mỗi sản phẩm sẽ được đi kèm với câu chuyện của nghệ nhân cũng như quy trình làm ra sản phẩm.
3. Tính khả thi
(1) Quy mô thị trường lớn mở ra cơ hội phát triển dự án.
(2) Kế hoạch hành động: kế hoạch hành động rõ ràng, cụ thể, dự án đang trong giai đoạn bốn - thương mại hoá sản phẩm ở quy mô nhỏ và đã có doanh thu.
(3) Nguồn lực thực hiện: Dự án được thực hiện bởi các bạn sinh viên vô cùng nhiệt huyết cùng đội ngũ cố vấn dày dặn kinh nghiệm.