1. Tính ứng dụng thực tế
Sản phẩm phục vụ bữa ăn hàng ngày của mọi nhà, đảm bảo về chất lượng và có thực đơn phong phú, thay đổi theo từng bữa ăn, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. (khách hàng bình thường, khách hàng bị mắc bệnh nan y(tiểu đường, ung thư, gút), ăn kiêng, người già, trẻ nhỏ, hay khách ăn chay.
2. Tính độc đáo
- Đối tượng thực hiện: Học sinh THPT với mô hình khởi nghiệp.
- Mẫu mã: Phong phú về hình thức và thực đơn, thân thiện với môi trường.
- Tính năng: Có sự phân hóa trong khách hàng với 5 nhóm khách hàng chính: khách thường, khách mắc bệnh, khách ăn kiêng, khách ăn chay, người già trẻ nhỏ.
3. Tính khả thi
- Sản phẩm mà dự án Chuỗi cung ứng và sơ chế thực phẩm sạch HPCU-K59 sản xuất là nhu cầu thiết yếu của mọi nhà, mọi người dân.
- Dự án tận dụng nguồn khách hàng tiềm năng, chưa được khai thác trong trường đó là:
+ Phụ huynh nhà trường.
+ Người dân trên địa bàn Thành Phố(người dân, khách hàng ăn kiêng, khách hàng ăn chay, khách hàng mắc bệnh tiểu đường, khách hàng mắc bệnh nan y).
+ Cán Bộ CCVC.
+ Các nhà hàng trên địa bàn Thành Phố.