1. Tính ứng dụng thực tế, khả thi, tiềm năng của ý tưởng/dự án
Sản phẩm tiện lợi, an toàn, tự nhiên, thơm ngon giá cả hợp lý mang niềm vui đến mọi nhà.
2. Tính mới, độc đáo, sáng tạo của ý tưởng/dự án
Thứ nhất: Độc quyền
Thứ hai: Logo - nhận diện sản phẩm được thiết kế mang tính tầm nhìn và ý nghĩa, mang lại ấn tượng sâu sắc với bất cứ ai nhìn thấy sản phẩm bởi nó vừa mang tính cổ điển xen lẫn hiện đại vừa thể hiện sự thành kính sâu sắc với quê hương và mong muốn quảng bá hình ảnh quê hương Chi Lăng anh hùng ấn tượng trong lòng người dân cũng như du khách thập phương.
Thứ ba: Hương vị đặc trưng vùng miền
3. Giá trị, tác động mà ý tưởng/dự án mang lại cho cộng đồng, xã hội
Nhờ vào chất lượng và thị trường tiêu thụ sản phẩm của chúng em cung cấp ra thị trường làm từ Na Chi Lăng đảm bảo được nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, có địa chỉ, có quy trình sản xuất, cơ sở sản xuất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tiết kiệm được chi phí mua nguyên liệu cho nên sản phẩm của chúng em mang tính độc đáo, khác biệt so với các đối thủ.
Là người nắm được quy trình kỹ thuật trồng, chăm sóc cây na, thời vụ na, thông thạo địa bàn các vườn cây Na nên là một lợi thế cho việc trực tiếp thiết kế gói sản phẩm “ mua sản phẩm kết hợp tour trải nghiệm các vườn Na với lộ trình hợp lý cho khách hàng”.