1. Tính ứng dụng thực tế
Theo khảo sát của INNECT với một số doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội, có đến 39% kinh phí Marketing được chi tiêu riêng cho việc kết hợp với những người có tầm ảnh hưởng. Theo báo cáo của Business Insider Intelligent, thị trường Influencer Marketing tại Việt Nam đã đạt đến doanh số 9,7 tỷ USD và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng lên trong ít nhất 2 năm nữa. Qua đó có thể thấy rằng tiềm năng thâm nhập thị trường của INNECT là vô cùng lớn.
2. Tính độc đáo
Các nền tảng hiện nay đa số phát triển trên Website khá phức tạp, chưa hoàn thiện tính năng khiến người dùng có trải nghiệm không thoải mái. Bên cạnh đó, các nền tảng hiện nay đều thu một khoản phí đầu vào khá cao khiến các doanh nghiệp đắn đo khi đưa ra quyết định nên sử dụng hay không.
Đối với INNECT, chúng tôi triển khai trên cả Website và App chuyên dụng với mong muốn đem đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Điểm khác biệt lớn nhất là INNECT không chỉ dừng lại ở một cây cầu kết nối thông thường giữa doanh nghiệp và Influencer mà chúng tôi còn đảm bảo giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số, tăng mức độ nhận diện thương hiệu thông qua quy trình làm việc xây dựng bằng hệ thống trí tuệ nhân tạo AI. Khi áp dụng sự của phát triển công nghệ thông tin vào INNECT, chúng tôi mong muốn người dùng chỉ cần mở app, mọi vấn đề liên quan đến phân tích hình ảnh người đại diện, phân tích hiệu quả chiến dịch chỉ bằng vài cú chạm màn hình. Hơn thế nữa, Doanh nghiệp được trải nghiệm INNECT hoàn toàn miễn phí. Bởi vậy, chúng tôi tin rằng INNECT ra mắt trên thị trường sẽ đón nhận được nhiều sự quan tâm và cạnh tranh với những đối thủ đã có trên thị trường.
3. Tính khả thi
INNECT là dự án khởi nghiệp sáng tạo với thế mạnh là đội ngũ sáng lập có chuyên môn trong lĩnh vực Influencer Marketing. Chúng tôi hiểu rõ những bất cập, “nỗi đau” của doanh nghiệp và lĩnh vực Influencer marketing tại Việt Nam, vì vậy, đội ngũ nhân sự INNECT sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn thế nữa, đặt INNECT lên bàn cân cung cầu của quy mô thị trường, chúng tôi nhận thấy rằng tiềm năng phát triển của ngành là vô cùng lớn. Cụ thể, ssau tình hình Covid-19, 60% các doanh nghiệp phải cần dùng hình thức
Marketing online tuy nhiên, vì chưa có đủ kinh nghiệm, doanh nghiệp gặp phải
lỗ hổng trong Digital Marketing.
INNECT có một thị trường tiềm năng với số lượng doanh nghiệp không ngừng tăng lên qua các năm, trải dài khắp mọi ngành nghề và sẵn sàng chi số lượng
tiền lớn cho Marketing.