1. Tính ứng dụng thực tế
Bước đầu khi đưa các sản phẩm ra thị trường nhận được nhiều phần hồi tốt từ khách hàng. Đa số họ cảm thấy các sản phẩm của dự án đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lí, an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ được hương vị đặc trưng của quả mận hậu Mộc Châu.
2. Tính độc đáo
Dự án luôn khảo sát ý kiến của khách hàng, bổ sung thêm sản phẩm mới vào thực đơn của dự án. Chiến lược kinh doanh kết hợp du lịch và kinh tế giúp thúc dẩy phát triển du lịch tại Mộc Châu. Đẩy mạnh quảng bá theo trend, hợp tác với những actors, stars, CEO. Hơn nữa dự án hướng phát triển sản phẩm ra thị trường tiêu thụ lớn như Nhật Bản, Trung Quốc, Eu,…Dự án chú trọng phát triển sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bổ sung vitamin đặc biệt sản phẩm chứa nhiều chất chống lão hoá, nâng cao sức khoẻ của người tiêu dùng.
3. Tính khả thi
Dự án có tính khả thi cao bởi nguồn nguyên liệu ngay tại địa phương, du lịch đã và đang phát triển, sở hữu nguồn nhân lực trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, hiểu biết về nhiều lĩnh vực. Thị trường tiêu thụ nông sản trong nước và quốc tế tiềm năng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Vietgap, đạt chuẩn OCOP. Dự án kí kết với các doanh nghiệp du lịch lớn tại Mộc Châu như Phượng Hoàng, công ty cổ phần Du lịch 26 Mộc Châu.
Thông điệp nhóm dự án muốn gửi tới là:
“Nói về mận hậu – Nghĩ về Mộc Châu”