1. Ý tưởng chính của dự án
WeShare là nền tảng gây quỹ cho các mục tiêu xã hội một cách dễ dàng, thường xuyên từ các đơn hàng online hàng ngày mà không phát sinh chi phí.
2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ
WeShare là nền tảng gây quỹ dựa trên mô hình tiếp thị liên kết, người dùng có thể quyên góp từ những tiêu dùng hàng ngày của mình mà không phát sinh chi phí. Chỉ cần mở Shopee, Tiki, Lazada,… từ WeShare, rồi mua sắm như bình thường, một phần hoá đơn lên đến 30% sẽ được trích ra gửi đến tổ chức xã hội mà người dùng chọn. Hiện tại, WeShare đã có mặt trên 4 nền tảng Android, iOS, Web (weshare.asia), Chrome Extension.
3. Giá trị giải pháp của dự án
WeShare (1) hỗ trợ tổ chức xã hội xây dựng một nguồn quỹ lớn và bền vững; (2) hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng qua hoạt động trách nhiệm xã hội; (3) cung cấp cho mọi người phương thức gây quỹ dễ dàng, thường xuyên, không mất phí từ các đơn hàng online.

1. Tính ứng dụng thực tế

Nhiều tổ chức xã hội cần một nguồn quỹ bền vững để giải quyết các vấn đề về đói nghèo, môi trường,... Mặt khác, nhu cầu mua sắm online là rất lớn và ngày càng tăng nhanh. Bên cạnh đó, tiếp thị liên kết là một mô hình phổ biến và mang lại doanh thu hàng triệu đô mỗi năm cho các thương hiệu. Nhờ mô hình này mà mọi người có thể quyên góp một phần giá trị đơn hàng của mình mà không phát sinh chi phí. Nhận thấy tiềm năng đó, WeShare được thành lập để (1) hỗ trợ tổ chức xã hội xây dựng một nguồn quỹ lớn và bền vững; (2) hỗ trợ thương hiệu, doanh nghiệp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội; (3) cung cấp cho mọi người phương thức gây quỹ dễ dàng, thường xuyên, không mất phí từ các đơn hàng online.

2. Tính độc đáo

Với WeShare, người dùng có thể quyên góp dễ dàng, thường xuyên từ đơn hàng online mà không phát sinh chi phí, tạo ra nguồn quỹ lớn, lâu dài và bền vững.

3. Tính khả thi

(1) Tiếp thị liên kết là mô hình rất phổ biến và việc liên kết là rất đơn giản. Hiện tại, WeShare đã liên kết với hơn 100 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada, Thế giới di động, Bamboo Airways,... (2) Nhiều tổ chức ủng hộ mô hình này. Đã có 5 tổ chức ký kết hợp tác gây quỹ như Làng trẻ em SOS, VietSeeds,... và hơn 10 tổ chức liên hệ đề xuất hợp tác. (3) Sau 6 tháng, đạt 5,000 người dùng, 10,000 đơn hàng quyên góp, gây quỹ hơn 50 triệu đồng cho các hoạt động xã hội, mang lại doanh thu hơn 1 tỷ đồng cho các đối tác kinh doanh và hơn 10 giải thưởng trong nước lẫn toàn cầu.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/25-12-2024_39876757a67f6bb31ce1ea72c60b83f9.log): failed to open stream: Operation not permitted
    [file] => /home/dean1665/domains/dean1665.vn/public_html/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)