1. Tính ứng dụng thực tế, khả thi, tiềm năng của ý tưởng/dự án
Tiên phong ở lĩnh vực công nghệ khám chữa bệnh tâm lý tại Việt Nam.
Dự án có networking với các mentor chuyên sâu về lĩnh vực tâm lý và các sinh viên y khoa tại Đại học VinUniversity.
Ứng dụng được thiết kế với giao diện thân thiện cho nhóm khách hàng là Gen Z.
Ứng dụng sử dụng tiếng Việt và nhận diện ngôn ngữ của giới trẻ dành cho thị trường Việt Nam.
2. Tính mới, độc đáo, sáng tạo của ý tưởng/dự án
Trò chuyện với AI chatbot - AI nhận biết các dấu hiệu bất thường và giúp bệnh nhân tạo thói quen quan tâm đến sức khỏe tinh thần.
Ngôn ngữ, thiết kế thân thiện (chú trọng vào UI/UX và hiệu ứng) với phân khúc khách hàng là Gen Z.
Giá thành hợp lý, phù hợp với tình hình tài chính cho nhóm đối tượng trẻ.
Bệnh nhân được theo dõi, tư vấn và hỗ trợ 24/7.
Sử dụng metaverse để tạo không gian khác nhau cho người dùng khi thiền định và trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh.
3. Giá trị, tác động mà ý tưởng/dự án mang lại cho cộng đồng, xã hội
Website và ứng dụng hiện đang trong quá trình hoàn thiện và đã có bản mẫu giao diện web và ứng dụng, dự kiến sẽ ra mắt phiên bản beta vào tháng 4/2023 và website vào tháng 12/2023.
Dự án đã kết nối với 3 bác sĩ tại bệnh viện Quân đội 108 để sắp tới có thể thử nghiệm khám chữa bệnh cho 50 bệnh nhân.
Giá thành của sản phẩm rất cạnh tranh chỉ từ 400.000 VND đến 500.000 VND (bằng ½ giá thị trường với 800.000 VND - 1.000.000 VND cho một buổi khám tâm lý) vì có khả năng liên kết với các bác sĩ từ các tổ chức phi chính phủ.