1. Tính ứng dụng thực tế
Qua các cuộc khảo sát thị trường, xu hướng mọi người gần đây quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm mang tính truyền thống, thủ công, chứa đựng ý nghĩa, giá trị nhân văn,… Đó cũng chính là những đặc điểm của sản phẩm trong dự án. Sản phẩm có tính cạnh tranh cao bởi chưa có doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm tương tự tại thị trường Hải Phòng và các vùng lân cận.
2. Tính độc đáo
- Tính thẩm mĩ cao: Các sản phẩm đồ thủ công với, việc thêu tay độc đáo và có tính cá nhân hóa giúp khách hàng thoải mái thể hiện cá tính, vẻ đẹp riêng của bản thân.
- Nguyên liệu thân thiện với môi trường: Sản phẩm được làm từ vải Linen- loại vải được dệt từ nguyên liệu 100% thiên nhiên, việc đóng gói bằng hộp giấy thân thiện với môi trường
- Gía trị cộng đồng: 55% doanh thu từ hoạt động kinh doanh sản phẩm được trích để làm các hoạt động xã hội công khai, minh bạch
3. Tính khả thi
Dự án đã đi vào hoạt động, đã có sản phẩm, dịch vụ:
Facebook: https://www.facebook.com/TiemTheuThuongThuong
Instagram: https://www.instagram.com/_tiemtheuthuongthuong_/
Việc sản xuất sản phẩm là khả thi
Cơ cấu chi phí:
- Chi phí sản xuất chiếm 40% Doanh thu
- Chi phí Marketing, bán hàng, quản lý chiếm 30% doanh thu
- Vậy lợi nhuận của hoạt động kinh doanh là 30%