1. Tính ứng dụng thực tế
Trước đó, nhóm đã khảo sát 1000 sinh viên tại TP.HCM và thu được kết quả khá tốt. Trong đó, có 84,1% đã từng mua sản phẩm thời trang cũ, 82% sinh viên đồng ý tải và sử dụng ứng dụng NFO. Vì vậy, nhóm dự đoán khi ứng dụng được hoạt động thực tế trên thị trường thì khả năng được khách hàng chấp nhận là rất cao. Hơn nữa, thị trường thời trang cũ đang phát triển nhanh ở nhiều nước như: Trung Quốc, Nhật, Mỹ,...Qua đó, ta có thể thấy khả năng mở rộng quy mô của dự án là rất lớn.
2. Tính độc đáo
So với các phần mềm kinh doanh thời trang cũ đang trên thị trường, ngoài hình thức mua bán truyền thống, NFO còn cho phép người dùng đấu giá các sản phẩm. Ứng dụng NFO sẽ thiết kế giao diện như các ứng dụng bán hàng truyền thống để tập trung vào tối ưu hoá độ tiện lợi cho quá trình giao dịch mà khách hàng đã từng mua bán online trước đây. Ngoài ra, tính năng ghé thăm tủ đồ của “Bạn bè quanh đây” cũng sẽ mang đến sự mới lạ cho người dùng và tối ưu hơn về chi phí giao hàng cũng như đổi trả sản phẩm.
3. Tính khả thi
Đối với loại sản phẩm này, trên thị trường hiện tại có rất nhiều các công ty về ứng dụng, phần mềm và họ sẵn sàng tạo ra ứng dụng đáp ứng các yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Do đó việc tạo ra sản phẩm là rất khả thi.