1. Ý tưởng chính của dự án
Website/app chuyên về trang phục thời trang với bộ lọc và gợi ý phối đồ giúp cho việc mua sắm online thật hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó Website/app cũng giúp quảng bá trang phục truyền thống và hỗ trợ các sản phẩm của những đối tượng đặc biệt (người khuyết tật…) qua mục “Việt Nam của tôi”, giảm thiểu rác thải ra môi trường qua mục "Second-hand".
2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ
trang web/app được xây dựng như 1 mạng xã hội kết nối giữa người bán và người mua hàng. Bộ lọc bao gồm sở thích, phong cách, độ tuổi, chiều cao, cân nặng… giúp người mua tìm được các sản phẩm phù hợp trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra ESOP còn có dịch vụ Mix and Match-dịch vụ phối đồ theo sản phẩm của nhiều shop nhằm quảng bá sản phẩm và tiếp cận gần hơn với khách hàng. Mục ‘Việt Nam của tôi’ với mục đích giúp đỡ những người yếm thế trong cuộc sống và đồng thời gìn giữ và phát huy truyền thống trang phục Việt Nam.
3. Giá trị giải pháp của dự án
Tăng tính hiệu quả, tiện lợi và giảm thời gian cho việc mua quần áo online; góp phần quảng bá trang phục truyền thống, đề cao tinh thần bảo vệ môi trường và hỗ trợ các đối tượng yếm thế.