1. Ý tưởng chính của dự án
Xây dựng một hệ sinh thái STEM về đa dạng lĩnh vực, nội dung học made in Việt Nam với chi phí cực thấp (sản phẩm, thiết bị, giáo trình).
2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ
Sản phẩm là các bộ mô hình, thiết bị, giáo trình được nghiên cứu bởi đội ngũ của ĐH Bách Khoa Hà Nội, giúp kích thích tư duy, tăng cường khả năng sáng tạo của trẻ từ đó nâng tầm giáo dục Việt.
3. Giá trị giải pháp của dự án
- Giảm giá thành, chi phí học của các môn STEM xuống tối đa, giúp học sinh Việt Nam dễ dàng tiếp cận với hình thức học tập mới này. - Xây dựng 1 chuỗi trung tâm STEM giá rẻ tại các khu đô thị. Hướng tới trở thành 1 tiện ích của khu đô thị, giúp học sinh nơi đây có không gian thỏa sức sáng tạo và phát triển năng lực sau những giờ học căng thẳng

1.Tính ứng dụng thực tế

Hiện tại nền giáo dục STEM trên thế giới đang phát triển mạnh mẽ. Nhưng đối với học sinh Việt Nam thì STEM còn khá xa lạ. Những môn học STEM đòi hỏi Thiết bị, giáo trình phải nhượng quyền, nhập ngoại với chi phí cao, từ đó tăng giá thành khóa học lên rất lớn. Chính vì thế, BrickOne tạo ra các sản phẩm, khóa học STEM giá rẻ, giúp đưa STEM tới gần với học sinh Việt Nam hơn.

2. Tính độc đáo

- Brickone sở hữu những sản phẩm, giáo trình học STEM nội dung khác biệt, giá thành thấp. Sở hữu 1 mô hình kinh doanh sản phẩm hấp dẫn, chi phí đầu tư ban đầu thấp (Thiết bị, nội dung học tự sản xuất), - Phát triển chuỗi trung tâm STEM giá rẻ Brickone tại các khu đô thị, Chính vì sở hữu giáo trình, thiết bị học tự biên soạn nên có mức học phí thấp (75-85.000 vnđ/ buổi học. Các trung tâm STEM hiện tại học phí giao động từ 300.000- 1.000.000 vnđ/ buổi), Kết hợp cùng việc vô cùng thuận lợi khi đưa con đến học (ngay trong khu đô thị)

3. Tính khả thi

- Thiết bị và chương trình học được biên soạn bởi các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu của Đại Học Bách Khoa Hà Nội, cái nôi về công nghệ của Việt Nam - Từng liên kết và tổ chức giảng dạy STEM tại các trường: Vinschool, Đoàn Thị Điểm, Tây Sơn, Kinder garden, Montessori,… (Phần lớn khách hàng tự tìm đến) - Có 1 Trung tâm thử nghiệm tại khu đô thị Gamuda. Chi phí đầu tư ban đầu: 200.000.000 vnđ. Doanh thu hàng tháng từ 150-200.000.000 vnđ. Biên độ lợi nhuận hàng tháng trung bình từ 40-45%. Tỉ lệ bán gói học 1 năm lên đến 94%
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây