1. Ý tưởng chính của dự án
Gorent là nền tảng ứng dụng công nghệ chia sẻ thời trang không sở hữu.
2. Mô tả sản phẩm/dịch vụ
- Thay vì mua quần áo mới, Gorent mang đến giải pháp tự do mặc đẹp với giá phải chăng. - Giải quyết được nỗi ám ảnh “Thời trang online”. - Kết nối các Gorenters, tạo ra một cộng đồng mạng xã hội Sharebox “chia sẻ tủ quần áo” cực đỉnh. - Hướng đến việc bảo vệ môi trường và giảm lượng rác thải của ngành công nghiệp thời trang. - Tạo nguồn lợi nhuận và định hình thương hiệu cho các local brand từ quần áo nhàn rỗi.
3. Giá trị giải pháp của dự án
Hướng đến việc bảo vệ môi trường và giảm lượng rác thải ngành công nghiệp thời trang. Mở rộng phân khúc khách hàng, định hình thương hiệu, cung cấp dữ liệu về xu hướng thời trang cho các local brand.

1.Tính ứng dụng thực tế

- Gorent đã chạy thử tuần lễ “Gorent at EIU” có văn phòng tại vườn ươm doanh nghiệp Becamex và nhận được doanh thu cũng như sự quan tâm từ các bạn sinh viên. -Gorent cũng đã tiếp cận các nhãn hiệu thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh và nhận được phản hồi tích cực khi mở ra 1 tệp khách hàng mới, đồng thời cũng nhận được nhiều góp ý để cải thiện mô hình tốt hơn

2. Tính độc đáo

-Platform chia sẻ tủ đồ Gorent tập trung vào nền kinh tế chia sẻ, không bỏ chi phí cố định để sở hữu nguồn quần áo ở warehouse. -Gorent for everyone Thay vì thời trang chỉ cho “phái đẹp”, Gorent sẽ mang đến thời trang cho tất cả mọi người Tiềm năng scale-up cao Sử dụng dịch vụ bên thứ ba để giặt ủi và giao hàng, để bộ máy tinh gọn và dễ dàng mở rộng quy mô Cho phép người dùng cá nhân tham gia cho thuê

3. Tính khả thi

-Theo thống kê của Nielsen, ngành kinh doanh cho thuê mới chiếm chưa tới 1% thị trường thời trang nhưng tốc độ tăng trưởng của nó đã đạt tới hai con số. -Đồng thời, theo khảo sát của Deloitte, 74% người tiêu dùng Việt Nam thường xuyên mua sắm trực tuyến, và có xu hướng sử dụng công nghệ số nhiều hơn. -Một số thương hiệu cho thuê đã rất thành công như: Rent the Runway với giá trị chạm mốc 1 tỷ USD năm 2019, Covetella với số lượng khách và doanh thu của Covetella tăng 2,5 lần trong 2 năm, hay Style Theory đang dẫn đầu thị trường thời trang Đông Nam Á nơi thị trường này chiếm 11,4% phát triển hàng năm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây